HÀNH TRÌNH ĐI TÌM KIẾM “YẾN SÀO NHÂN VĂN”
-
Người viết: EQBRAND
/
Có rất nhiều người đã từ chối yến sào mặc cho vô vàn lợi ích về sức khỏe chỉ vì 2 chữ “Nhân văn” (Humanities), đó là vì họ không tin tưởng vào cách các thương hiệu khai thác yến và tin rằng, hầu hết những người kinh doanh yến đều là “ những kẻ trộm tổ”. Chính vì thế, họ sẵn sàng từ chối dùng yến để thể hiện tình yêu của mình với muôn loài.
Thấu cảm được sự trăn trở mang đậm tính nhân văn đó, Yến sào Khanest đã ra đời để trao giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cả thân và tâm, giúp ngành yến Việt lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng.
KHANEST LUÔN NÓI KHÔNG VỚI “KẺ TRỘM TỔ YẾN”
“Kẻ trộm tổ yến” là cách gọi tên cho hành động vì lòng tham lợi nhuận nhanh mà hái tổ sớm khi chim mái chưa kịp đẻ trứng, hoặc thậm chí tệ hơn là hành động ném trứng hoặc chim non ra để lấy đi tổ. Vấn nạn này đã trực tiếp làm xấu đi hình ảnh yến sào Việt trong mắt người tiêu dùng, vi phạm nghiêm trọng đến lương tâm và đạo đức nghề nghiệp.
Với triết lý kinh doanh đề cao sự bình an trong cả thân và tâm, Khanest luôn lên án và tuyệt đối không chấp nhận những nguồn yến “lấy trộm” này.
Vậy, vì sao “trộm tổ yến” lại ảnh hưởng đến chất lượng?
Nguyên nhân là vì chim yến đực có tập tính xây tổ trước rồi mới gọi con cái về, nhưng khi con cái chuẩn bị đẻ trứng thì tổ lại bị mất, lúc này chim đực sẽ phải cật lực nhả sợi thật nhanh để làm lại tổ kịp thời cho việc sinh con. Những tổ yến được nhả vội vàng trong sự tức giận, hoảng sợ với những cảm xúc tiêu cực, theo bạn nghĩ, nó sẽ mang theo điều gì trong đó?
Ban đầu, có lẽ chúng ta chưa thật sự có cảm nhận rõ nét, nhưng sau vài mùa thu hoạch theo cách trên, chất lượng tổ yến sẽ giảm đi rõ rệt, sợi yến không còn độ dai và hương vị cũng bị thay đổi so với mùi vị nguyên bản đặc trưng vốn có.
KHANEST VÀ HÀNH TRÌNH ĐI TÌM “YẾN SÀO NHÂN VĂN”
Với sự trắc ẩn về sức khoẻ cộng đồng và lòng biết ơn sâu sắc về những giá trị vô cùng quý giá mà yến mang lại, thương hiệu Yến sào Khanest đã ra đời để tận tâm và chính trực vì sức khoẻ người tiêu dùng, đồng thời phụng sự hết lòng vì uy tín của ngành yến sào Việt Nam. Khanest luôn cẩn trọng chọn lọc từng tổ yến có chất lượng tốt nhất từ nguồn yến sào nhân văn. Nhưng, khi đứng trước hiện trạng “người người, nhà nhà” chạy theo lợi nhuận mà bỏ quên tính nhân văn trong việc thu hoạch tổ, vô hình chung đã khiến chất lượng yến tại thị trường Việt Nam đi xuống rõ rệt. Việc tìm ra nguồn yến sào nhân văn không phải là một điều dễ dàng nếu không có kiến thức và kinh nghiệm trong ngành yến.
Mỗi một năm, tại cùng một vị trí, chim yến sẽ sinh sản từ 2 đến 3 đợt, mỗi đợt chỉ được thu hoạch 1 lần sau khi chim non bay đi. Để xác định nguồn yến chất lượng thì trước tiên, nhà yến phải có một quy trình hái yến chuẩn. Điều này không chỉ giúp bảo toàn vi chất cho tổ mà còn bảo vệ uy tín cho thị trường yến sào Việt đang ngày càng đi xuống so với khoảng 10 - 20 năm trước.
Hành trình đi tìm “yến sào nhân văn” cũng chính là hành trình phụng sự hết lòng không những vì sức khỏe cộng đồng mà còn vì uy tín của ngành yến sào Việt Nam. Bởi vì, một sản phẩm “trộm” về sẽ mãi mãi không thể mang đến một cơ thể khỏe mạnh trong cả thân và tâm như triết lý kinh doanh mà Khanest hướng tới.
Yến Sào Khanest - Đẳng Cấp Đến Từ Giá Trị Thật